Welcome to DH07KEB's blog

Feb 23, 2011

thông báo!

- Các bạn ơi, ngày 25/2/2011 sẽ có lịch thực tập và giáo viên hướng dẫn. Các bạn cố gắng lên blog thường xuyên để cập nhật nha.
- Học bổng và trợ cấp xã hội kì này lớp trưởng đã cố gắng hết sức nhưng vô cùng thương tiếc báo tin là ko nhận được vì riêng khóa 07 sẽ nhận theo cá nhân. Mỗi cá nhân mang theo thẻ sinh viên đến phòng kế hoạch tài chính lãnh tiền. lưu ý, phòng khtc làm việc hơi ít, phát tiền vào các ngày 21-30 hàng tháng, buổi sáng từ 8-11h, buổi chiều từ 1-3h. nên các bạn ở xa tranh thủ đúng giờ hành hạ đi cho khỏi bị chờ đợi vô ích. Đang là thời gian phát học bổng nên các bạn tranh thủ đi nhận, riêng trợ cấp chưa có nha các bạn!
_-Học phí: Các bạn đóng học phí qua ngân hàng như bình thường 290k/tháng x 5 tháng cho hk1 và x6 tháng cho học kì hai. Riêng các bạn thuộc đối tượng miễn giảm năm nay buộc phải đóng, mà phòng Lao động thương binh và xã hội địa phương chưa xử lý tương thích theo nghị định 49/cp thì các bạn vẫn phải đóng hp cho nhà trường như các bạn khác. Đóng cho cả hk1 và hk2, qua địa chỉ sau : ngân hàng Đầu tư và phát triển BIDV chi nhánh đông Sài Gòn . Số tài khoản 314.100.003.931.14 địa chỉ 33/ Nguyễn Văn Bá / Quận Thủ Đức. Sau đó khi phòng LĐTB Và XH giải quyết thì các bạn dùng đơn xin cấp bù học phí đến đó nhận lại tiền. Mọi thắc mắc các bạn để lại phần nhận xét Thi sẽ cố gắng lên blog mỗi ngày để tiếp thu ý kiến phản hồi từ các bạn! Chào các bạn!

7 comments:

  1. sao chua thay danh sach huong dan hen,nghe noi toi ngay 25/5 la phai nop ban phac thao bao cao phai k may you?

    ReplyDelete
  2. ua? tien hoc phi chi co 290k *6 thang cho ki 2 thui sao, chu con tien thuc tap khi nao dong vay lop truong? cu the so tien la bao nhieu vay?

    ReplyDelete
  3. thi ah! cho mình hỏi hạn chót nộp học phí là ngày nào vậy bạn

    ReplyDelete
  4. thi tra loi nghen!
    hoc phi hoc ki 2 la 290 x 5thang thoi! tuc 1.450.000d. con tien huong dan thuc tap tot nghiep theo nhu may anh chi thi la 550k nhung khi nao nguoi ta bieu minh dong minh moi dong nghen! vay cac ban cu dong hoc phi nhu binh thuong ngen!

    ReplyDelete
  5. sao trên blog vẫn chưa có danh sách giáo viên hướng dẫn vậy, mong cán bộ nhập tin tức sớm 1 tí nha

    ReplyDelete
  6. lop truong oi! o phan thong bao, Thi noi hoc phi HK II la 290k *6 thang
    o phan tra loi nhan xet Thi noi 290k * 5 thang
    vay hoc phi HK II cua minh la bao nhieu vay?

    ReplyDelete
  7. đọc nghị định 49 thì là x6 tháng, còn ở phòng tài chính thi là x5
    thi ko hĩu nên làm theo cái nào nữa!
    để thi hỏi 1 lần nữa nhen!

    ReplyDelete