Welcome to DH07KEB's blog

Apr 17, 2011

Nếu cậu là gió thì tớ nguyện là bồ công anh


Làm sao để cậu quay về bên tớ ? Tớ đã làm mọi cách để cậu nhìn lại ,nhìn về phía cuối đường .Nơi mà tớ đã đợi cậu bấy lâu nay .Cậu biết không ? Tớ chẳng bao h quên đc cậu ,chẳng bao h quên đc những kỉ niêm đẹp đó .Tớ luôn tìm kiếm cậu ,dù biết rằng cậu đang tránh mặt tớ .Tớ luôn tìm mọi cách để cậu phải nhìn tớ , nhưng bây h cậu nhìn tớ với ánh mắt khác rồi .Tớ sợ ánh mắt của cậu …một ánh mắt lạnh lung đến kinh tởm .

Tớ phải làm sao để cậu biết rằng tớ còn yêu cậu nhiều lắm .Tớ phải làm sao để cậu biết rằng tớ cần cậu như cần cuộc sống của chính tớ .Tớ phải làm sao khi mỗi lần gặp cậu nhỉ ?

….Tớ sẵn sàng làm tất cả vì cậu ,Vì tớ biết rằng tất cả của tớ là cậu …..

Nhưng có lẽ điều đó không thể xảy ra …vì trái tim cậu chẳng còn hình bóng của tớ nữa rồi ….Tớ cảm thấy tiếc nuối khi không biết trân trọng những giây phút khi còn ở bên cậu .Tớ thấy hối hận khi những giây phút ấy tớ chẳng quan tâm cậu … .Cho đến khi xa rồi tớ mới thức tỉnh ,mới nhận ra cậu quan trọng với tớ như thế nào .

Tớ tuyệt vọng và cảm thấy chán nản ,vì tớ chẳng làm thế nào để cậu quay trở về bên tớ.Tớ bất lực vì cậu quá …mạnh mẽ .Cuộc sống dường như không còn nữa .Tớ sống một cách thờ ơ và vô cảm ….Kiếp này tớ chẳng thể đến bên cạnh đc rồi !nếu có kiếp sau tớ mong cậu sẽ là gió còn tớ , tớ sẽ là bồ công anh .Vì tớ nghĩ rằng gió chẳng thế nào dừng chân ở một nơi nào đó quá lâu .Gió tiêu diêu tự tại như thế thì mới gọi là gió .Chẳng có thứ gì giữ chân đc gió ngoài bổ công anh ..Tạo hóa ,sinh bồ công anh để làm bạn vs gió .Hai thứ ấy chẳng bao h tách rời nhau quá xa ….

1 comment: