Welcome to DH07KEB's blog

Nov 2, 2011

Thông báo

THÔNG BÁO TỪ THẦY TRƯỞNG BỘ MÔN KẾ TOÁN VÀ BAN CÁN SỰ LỚP DH07KEB!
Nhằm mang đến cho các bạn một tấm bằng trang trọng và xinh đẹp để bù đắp lại công lao 4 năm trời ròng rã cộng với mấy tháng trời chợ đợi, nay thầy trưởng bộ môn Bùi Công Luận đưa ra ý kiến là sẽ làm riêng cho bộ môn kế toán của chúng ta 1 cái bìa bằng thật sự đẹp và đặc biệt. Bìa sẽ nâng đỡ tấm bằng và giữ nó cứng cáp, lịch sự hơn, rất thích hợp cho chúng ta trong quá trình cất giữ hay treo lên làm kĩ niệm.
Thầy đã thông qua ý kiến của ban cán sự lớp và thống nhất thu mỗi bạn 50.000 đồng tiền làm bìa. Nhưng sự việc diễn ra quá gấp mới được thông báo tối nay nên cũng khó cho các bạn quá! Nhưng Thi nghĩ nếu chúng ta muốn thực hiện thì cũng sẽ có cách thôi đúng không lớp mình!?
Trên tinh thần là người ta bắt mình đặt cọc nên giờ đến chủ nhật Thi sẽ thu tiền lớp mình. Có hai cách để đóng: 1 là chuyển khoản vào tài khoản thẻ ngân hàng của Thi + bạn lên blog ghi tên và số TK của bạn lại vào mục nhận xét. 2 là bạn có thể nộp trực tiếp hoặc nhờ bạn bè nộp giúp vào lúc 3h ngày chủ nhật tuần này tại phòng Thi ( cuối đường 17, đối diện trường mình)
Trên đây là thông báo trên tinh thần cho các bạn chuẩn bị. Các bạn xem và hãy nhắn cho bạn bè mình, có thể sẽ có 1 chút thay đổi về thời gian và phải chờ đợi sự chấp nhận từ phía thầy vì thời gian nhận bằng cũng đã sắp tới. Thi sẽ nhắn cho các bạn thông tin cụ thể vào ngày mai!
Thân chào!

1 comment: