Welcome to DH07KEB's blog

Dec 2, 2010

KẾ HOẠCH LIÊN HOAN LỚP MÌNH VÀ TẠO ALBUM LƯU BÚT

Nhằm cụ thể hóa kế hoạch tạo Album ảnh cả lớp và để lại thông tin liên lạc cũng như thông báo rộng rãi chương trình giao lưu liên hoan các thành viên trong lớp sau đây có một số nội dung mong các bạn chú ý:

  1. Các bạn vui lòng để lại họ tên đầy đủ, ngày tháng năm sinh, quê quán (địa chỉ càng cụ thể càng tốt sau này dễ kiếm nhà) dự định sắp tới (làm ở đâu? khi nào kết hôn? sinh mấy baby? có ai định đi tu hok?...hihi)
    Nêu cảm nghĩ, kỷ niệm đẹp, ấn tượng sâu sắc về thời sinh viên và lớp mình (là lưu bút mà)
    Đăng ảnh cá nhân (bắt buộc), ảnh tập thể lớp (nếu có)
  2. Bạn phải trả lời rõ ràng xem có đi dự liên hoan lớp hay không? Hạn chót đăng ký là 17h 04/12/2010 (việc này rất quan trọng vì đặt bàn theo số lượng đã đăng ký cụ thể). Đi vào lúc 10h ngày 06/12/2010 sau khi tập trung nộp xong bài PTKD.
    20 bạn đăng ký đầu tiên (tính theo thời gian niêm yết trên Blog và đã đăng thông tin làm lưu bút lớp cũng như đăng ảnh cá nhân làm Album) nhận được món quà ý nghĩa từ BTC trị giá 50.000 VNĐ
    Kinh phí dự trù khoảng 50.000đ/bạn. Thu tiền lúc nộp bài.
    Vào mục nhận xét để trả lời cho tiện.
Nếu các bạn gặp khó khăn gì trong quá trình đăng bài hay gửi ảnh lên blog hãy gửi vào mail hongxa_mac@yahoo.com mình sẽ đăng lên giúp bạn.
Cuối cùng, chúc các bạn vui và thực hiện thành công các kế hoạch của lớp!
Thân chào!
Bí thư nhí.


34 comments:

  1. thi xong là hà về quê có chuyện nên ko đi họp lớp vào sáng thứ 2 đc đó

    ReplyDelete
  2. kinh phi du tru 50000đ la sao vay ban?nghe noi quy lop con trieu may ma?

    ReplyDelete
  3. Đăng ký là đăng ký ở đâu vậy Trang? mình vô phần nhận xét đăng ký luôn hả?

    ReplyDelete
  4. mình xin đăng ký 1 vé(Hậu) . ^^

    ReplyDelete
  5. tham gia ngay thui! cái này nghe kích thích đó nha, hjhj!
    Tên: Nguyễn Ngọc Trường
    Sinh năm: 11/01/1989
    Nơi sinh: Vĩnh Cửu - Đồng Nai
    Nơi làm việc: Xu hướng cao nhất k thích ở Thành Phố HCM (bon chen mệt quá, k thích cuộc sống vận động cao), cơ hội cao định cư tại Vũng Tàu
    Con cái: dù gái hay trai, chỉ 2 là đủ (điều kiện cuộc sống ấm no, vợ chồng cùng thích, pháp luật cho phép thì full thêm cũng được, hehe!)
    Kỷ niệm: Nói chung cái để nhớ k nhìu, ace (anh chị em) thông cảm hoặc nhớ chưa ra. Vui nhất là những lần chơi tập thể lớp, đi dã ngoại thui
    Âns tượng sâu sắc: Nhớ mãi lần đi thi lại với học lại lun (tệ quá, ấn tượng cái j k ah`)
    Ảnh: mục comment k đăng ảnh được vì thế gửi cho bạn j đó trong mail nha. nhớ vào đưa lên đó nha, k thì thiếu sót hồ sơ thì khổ ah`)

    ReplyDelete
  6. quy lop con trieu may lam sao ma du ma ban noi vay!!!

    ReplyDelete
  7. Thông báo trên lớp đi bí thư, dù blog là tiện cho người đăng nhưng không phải ai cũng xem được đúng lúc, nên bạn thông báo trên lớp đi để ai cũng biết hết.

    ReplyDelete
  8. lớp mình tổ chức vậy vui đó mình ủng hộ 2 tay 2 chân luôn!
    cho mình đăng ký 2 vé nha
    Nguyễn Thị Cẩm Tú
    and Tăng Mỹ Nương
    Mong rằng buổi họp lớp sẽ thành công tốt đẹp nha!

    ReplyDelete
  9. Ok. Kế hoạch này hay đấy! Mình cũng đăng ký hai vé nhé! Hẹn gặp các bạn vào thứ hai nhé! Lớp mình sẽ quậy tưng bừng luôn.
    Nguyễn Thị Cẩm Nhung
    Lê Thị Hồng Nhung

    ReplyDelete
  10. alo!!! cho đồng pào dk 3 suat he
    Nguyễn Triều Tiên
    Hồ Thùy Nhung
    Võ Thị Thùy Vân

    ReplyDelete
  11. Nhiệt liệt hoan nghênh các bạn đã theo dõi xuyên suốt quá trình đăng tải trên Blog. Xin lưu ý là hiện nay chỉ mới có 1 bạn (Trường) là đủ đk tham gia chương trình quà tặng của BTC, vẫn còn 19 xuất nữa, các bạn đã đăng ký nhưng chưa tạo được lưu bút nên phạm quy. Nhanh tay lên nào, thời gian là đến hết 17h00 ngày 04/12/2010. Chúc các bạn may mắn!

    ReplyDelete
  12. ah, các bạn vào thẳng phần nhận xét để đăng ký nhe, hình thì gửi vào mail cho Trang (hongxa_mac@yahoo.com) để tổng hợp rồi đưa lên luôn 1 lần cho tiện.

    ReplyDelete
  13. Tên: Phan Toàn Thắng
    Sinh năm: 30/04/1988
    Quê quán: Long An
    Nơi làm việc: vấn đề này cũng nhạy cảm với mình, k biết sau này cuộc đời mình sẽ bơ vơ về đâu đây, ai giúp được mình thì đỡ hộ cái nhé huhu
    Con cái: mình yêu MU, vì vậy mình phải có một đội bóng mới được. haha
    Kỷ niệm: những giây phút chơi cùng lớp
    Ấn tượng sâu sắc: nhớ mãi hình ảnh người con gái mình "đã" thầm thương (chỉ biết chúc em sau này sống êm đềm, hạnh phúc nha)

    ReplyDelete
  14. Đăng ký lại
    Tên : Phạm Ngọc Hậu
    Sinh nhật : 29/09/1989
    Quê quán : Dĩ An, Bình Dương
    Mail : haupham299@gmail.com hoặc tieulyphidao2412@yahoo.com
    Nơi làm việc : thích làm chỗ nào có máy lạnh
    Con cái: vấn đề này để nói sau, ai có nhu cầu muốn biết thì gởi mail cho mình.
    Kỷ niệm : eco by night 2009
    Ấn tượng sâu sắc : những buổi họp nhóm , đặc biệt là năm cuối, họp nhóm môn sổ sách chứng từ, cứ đi lên đi xuống, làm tới làm lui, kết cục vẫn bị thầy chê ^^

    ReplyDelete
  15. Mình cũng xin đăng ký lại nha
    Tên: Nguyễn Thị Cẩm Tú
    Sinh Năm: 28/08/1989
    Quê quán: Đức Hòa- Long An
    Chổ thực tập sắp tới ở Tân Phú và mình cũng có dự định làm ở đây luôn.
    Chưa có dự tính kết hôn nên cũng không biết nên sinh bao nhiêu baby nhưng càng nhiều càng tốt, nếu thành một đội bóng thì vui nhỉ......hjhj
    Mail: camtu_198922@yahoo.com or tubaby1989@gmail.com
    Kỷ niệm vui: khi được đi chơi với lớp đợt Vũng Tàu và Mũi Né đó. Vui ơi là vui.
    Còn ảnh đẻ hôm nào mình đăng sau nha.
    Chúc mấy bạn có một buổi tối vui vẻ!

    ReplyDelete
  16. ten: Nguyễn Thị bích Phuong
    sinh năm:6/6/1989
    quê quán: kiên luong_kiên giang
    mình thích làm o tp nhung vẫn chua xin duọc noi thục tap nek hixhix
    chắc 30t mói cuói qúa........nhung mình thích em bé lắm
    mail: phuong898990@gmail.com
    kỷ niệm vui:lần di mũi né vói lóp hehe

    ReplyDelete
  17. Thu2 Phuong cung fai ve nha rui ko di hop lop dc huhu

    ReplyDelete
  18. như vậy cũng hay thật.chứ thật sự học 4 năm mà có nhiều bạn hình như mới gặp lần đầu vậy?không biệt j về nhau cả,cũng buồn thật đấy huhu.... các bạn hay đăng ký tên mình đầy đủ nhiều vô hen...

    ReplyDelete
  19. tên:Nguyễn Thị Kim Chung
    Sinh ngày:05/08/1988
    Quê Quán: Quảng Nam
    Sdđ:0933832773
    Tương lại chắc cũng phải ở lại thành phố 1 vài năm lấy kinh nghiệm rùi mới tính tiếp. Vì thế các bạn lớp mình ai còn làm ở thành phố thì có j phone cho nhau,lâu lâu ban bè hội hop,tám chuyện cho vui hen...
    bốn năm học cũng thấy ngắn ngủi wa nhỉ,mình rất tiếc có nhiều điều mình chưa làm được,bạn bè cũng chưa biết hết nữa chứ... Có ai thấy tiếc jong mình không nào???

    ReplyDelete
  20. minh cung tham gi nua

    ReplyDelete
  21. NGUYỄN THỊ BÍCH TRÂM
    còn chi tiết nữa thì có gì ghi sau nha

    ReplyDelete
  22. Tên : Vũ Trọng Biên
    Năm sinh : 10/02/1987
    Quê quan : Tĩnh Gia - Thanh Hoa
    Mail : Vutrongbien87@gmail.com hoặc Vutrongbien100287@yahoo.com
    Kỉ niệm : Những lần được tổ chức những ngày lễ cho các bạn nữ;Những kỉ niệm trong những lần tham gia phong trào của lớp,khoa tổ chức;kỉ niệm của những lần được đi chơi cùng lớp ...
    Nơi làm việc : Cuộc sống với muôn hình muôn vẻ,sự vận động,biến đổi của đời sống xã hội và nền kinh tế là không ngừng . Nơi nào "Đất lành thì chim đậu" nơi nào "Đất không lành thì đất nhậu luôn chim"
    Lời nhắn nhủ : Sau này mọi người ra trường,mỗi người có một tương lai,một con dường đi riêng.Trong quãng đời là sinh viên dù là ít hay nhiều nhưng chắc hẳn ai cũng có những kỉ niệm.Sau này mỗi người ở một nơi nên việc gặp nhau có lẽ là rất khó khăn.Vì vậy B mong tất cả mọi người hãy thường xuyên gé thăm Blog lớp để có thể trò chuyện và chia sẻ cho nhau những kinh ngiệm quý báu trong cuộc sống,đồng thời ôn lại chút kỉ niệm xưa ha.Cuối cùng B xin được chúc tất cả mọi người luôn luôn mạnh khỏe,hạnh phúc và thành công trong cuộc sông.!

    ReplyDelete
  23. Thông tin thêm :(Để nhận quà,haha !!!)
    Tên : Vũ Trọng Biên
    Biên cũng không gửi hình vào mục comment được nên Bí thư vào mail lấy nha .

    ReplyDelete
  24. cho mình thêm 1 suất nha:
    Lê Thị Minh
    Ngày sinh: 13/8/1988
    Quê: Diễn Châu, Nghệ An

    ReplyDelete
  25. Mình đăng ký 1 suất nha:
    Tên: Phùng Văn Hùng
    NS : 12/8/89
    Quê quán: Lâm Hà - Lâm Đồng.
    Mail: thacbuionline@yahoo.com
    Nơi làm việc: thích làm ở thành phố HCM tuy hơi ồn ào và náo nhiệt.
    Kỷ niệm: nhớ nhất là đợt đi mũi né (thích tắm biển hehe)

    ReplyDelete
  26. Alo...Alo...Hình như mình trễ giờ rồi thì phải... Nhưng thôi vì điều này là để làm thông tin cho lưu bút của lớp nên mình cũng muốn tham gia bày tỏ tâm sự...hjhj.
    Họ và tên: Lê Thị Hồng Nhung
    Ngày sinh: 13/10/1989
    Quê quán: Thủ Dầu Một - Bình Dương
    Mail: nhungle0804@gmail.com or beginforeverend@yahoo.com
    Nơi làm việc sau này: mình thích làm việc cho một công ty nước ngoài. Mình biết đó là một thử thách rất lớn nhưng mình vẫn muốn thử sức xem thế nào, thất bại là mẹ thành công mà. hjhj
    Gia đình tương lai: không biết là có khả năng lấy chồng hông nữa nên mình cũng chưa dám nghĩ đến việc sẽ lập gia đình như thế nào và có mấy baby nữa.
    Kỷ niệm: Mình nhớ lắm những ngày lễ mấy bạn nam lớp mình tổ chức vui chơi cho mấy bạn nữ, vui lắm. vì lớp mình ít nam quá nên thấy tội mấy bạn nam ghê vậy ah. Cám ơn mấy bạn nhiều nha. Ah, còn Eco By Night 2009 lớp mình cũng vui lắm đó, hjhj. Nhớ hoài luôn.
    Không bao lâu nữa là lớp mình chia tay nhau rồi, 4 năm trôi qua thật nhanh đúng không. Chúc các bạn sau này sẽ tìm được một công việc thật tốt và sẽ không quên tập thể DH07KEB nhe. Và gần đây nhất là chúc cả lớp chúng ta sẽ có một buổi liên hoan thật vui và ý nghĩa nhé!

    ReplyDelete
  27. Thảo bận việc ko đi được nhưng Thảo có gửi thông tin và hình vào mail của Bí thư nhí rồi đó, Tr vào mail lấy nha.

    Mail của Thảo nè: dolphin_vt2804@yahoo.com.vn
    Mọi người add nick yahoo Thảo vào ha!

    Chúc mọi người có 1 buổi đi chơi dzui dzẻ nha!

    ReplyDelete
  28. Thu Nhai,Nhi,Kim Chung cung Tham gia cung lop nua nhe hjhj.....
    Hj vong Ngay mai that la vui ve

    ReplyDelete
  29. Nguyen thi Dung cung dang ki nha.hihi

    ReplyDelete
  30. KIM LOAN VA MY LOAN THAM GIA VOI LOP NUA NHE, SORRY VI LEN BLOG TRE, NEU DANG KY TRE K DC THAM GIA THI DANH VE THUI...HI.HI

    ReplyDelete
  31. http://vn.360plus.yahoo.com/xinchoemniemtin337

    ReplyDelete
  32. Đăng kí lưu bút.
    Tên: Phan Thị Kim Loan
    Quê quán: Thủ Đức, TPHCM.( Người gốc Bình Định)
    Email:phuthuy1212@yahoo.com.vn
    Những dự định:
    Công việc: làm ở nơi nào cũng được, miễn là nuôi sống được bản thân, đứng vững trên đôi chân của mình
    Kết hôn: trước năm 30, có thể là 29,5 tuổi sẽ cưới đó...hehe
    Sinh con: 3 đứa
    Kỷ niệm về lớp;
    Là những lần các bạn nam cố gắng làm 1 điều gì đó cho lớp, hát ca, tặng hoa, dù biết rằng các bạn nữ đôi khi cũng làm biếng ở lại nghe và tham gia, L thích nhìn thấy sự cố gắng đó!
    Là những lần lớp cãi vả, dù biết điều đó không thật hay, nhưng việc đó cho biết tính cách của mỗi người, trên đường đời cũng vậy, không ai giống ai, chủ yếu ta còn có thể bên nhau là tốt.
    Nhớ nhất là những lần thi, nhìn mặt ai cũng phờ phạt, ai cũng lo lắng, ai cũng thao thao bàn tán thi vừa thi ra, ai cũng hỏi nhau "thi đc k", bây giờ thì làm gì còn cơ hội, sánh bước cùng nhau và bàn tán nữa.
    Nói chung là nhiều lắm. Có kể mãi cũng không hết được.
    Sao này trên đường đời L sẽ luôn theo dõi blog này!

    ReplyDelete
  33. Đăng kí lưu bút
    Tên: Lưu Mỹ Loan
    NS: 18/10/1989
    Quê quán: Tp.HCM (Quận 6)
    Email: vanessa96969@yahoo.com
    Nơi làm việc: sẽ làm tại tp.hcm.mong sao đi làm sẽ có nhiều tiền để có thể làm gì cũng được
    Kết hôn: thì không biết được khi nào đủ sống thì sẽ lấy
    Kỉ niệm: nhớ lần đi Phan Thiết lớp mình leo lên đồi cát chơi vui thiệt vui, rồi chơi với nhau trên bải biển còn có món quà các bạn nam tặng bạn nữ lớp mình nữa.

    ReplyDelete
  34. trần diệu hằngDec 7, 2010, 7:44:00 PM

    họ tên: Trần Diệu Hằng
    Quê quán: Quàng bình
    Số điện thoại:01694852889
    mail:dieuhang2512@gmail.com

    ReplyDelete