Welcome to DH07KEB's blog

Dec 2, 2010

kiến tập và thực tập

Lớp mình ah!
- Trong tuần sau chúng ta sẽ có lịch thực tập giáo trình và danh sách sinh viên cũng như giáo viên hướng dẫn thực tập giáo trình!
- Do khoa xếp danh sách nên có thể có 1 số sẽ nhận sự hướng dẫn thực tập giáo trình của thầy cô mà mình đăng kí, cũng có 1 số bạn thì không. Các bạn nào không thì cũng thông cảm và đừng lo lắng vì tính chất 2 khóa thực tập khác nhau. Và thầy cô nào thì không quan trọng vì thầy cô được khoa phân công nên ai cũng nhiệt tình cả, thầy cô sẽ dắt chúng ta đi thực tập và thực tập trong vong 5 tuần. và sẽ kết thúc trước tết để các bạn còn về quê ăn tết nữa !
- Vậy do lớp mình không còn gặp nhau và gặp thi thường xuyên nữa cho nên mọi thông báo thi sẽ bỏ lên blog lớp nha!các bạn cố gắng lên blog thường xuyên để cập nhật thông tin và nếu không hiểu hay thắc mắc gì các bạn cứ để trên nhận xét, thi sẽ cố gắng giải đáp sớm và nhanh nhất.chào lớp mình nha!

3 comments:

  1. thi ơi biết là khoản tuần sau nhưng mình muốn biết cụ thể hơn là khoản vào ngày nào của tuần sau chúng ta sẻ đi thực tập vì mình muốn về quê mà nghe thi thông báo như thế nên mình lo lắng ko biết về quê có chuyện j ko nữa

    ReplyDelete
  2. bạn cố gắng thứ 7 đi dự hội thảo 7h tại p400 nghen, thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp cụ thể, vì thi chưa có thông tin nên thi chưa thông báo đó.

    ReplyDelete
  3. Cám ơn Lớp Trưởng nhiều nha! Mình cũng đang thắc mắc vấn đề này, bây giờ thì được giải đáp thắc mắc rồi.

    ReplyDelete