Welcome to DH07KEB's blog

Jun 2, 2011

BCH CHI ĐOÀN - BÍ THƯ THÔNG BÁO

  1. Thông báo mới nhất về một số điều kiện và thủ tục cần thiết để tốt nghiệp là bắt buộc chúng ta phải làm Giấy thanh toán tài sản (tức là các bạn phải đóng tiền đầy đủ). Cụ thể như sau:
  • Các bạn là hội viên hội Sinh viên trường (tất cả các bạn trong lớp mình đều là hội viên) đóng đầy đủ tiền Công trình thanh niên, số tiền 13.000 đ/Sv
  • Các bạn là Đoàn viên kể cả Đv mới và Đv cũ (tất cả các bạn trong lớp mình đều là Đv) đã đóng Đoàn phí đầy đủ cho cả năm 2010-2011. Kể từ 10/2010 quy định mới cho mức đóng Đoàn phí tăng lên. Theo đó, cần phải đóng bổ sung Đoàn phí cho 8 tháng còn lại, số tiền 8.000đ/Đv
Sau khi đóng đầy đủ các khoản tiền trên các bạn mới được phép làm Giấy TTTS và các hồ sơ giấy tờ khác mà lớp trưởng sẽ thông báo cụ thể vào 8h30 ngày 05/06/2011 tại HD 204 và 303. Do đó, đề nghị các bạn tập trung sớm để nghe thông báo cụ thể.
Các bạn họp lớp vào 8h00 ngày 12/06/2011 tại Thư viện để đóng tiền (cho Bí thư), nộp lại các hồ sơ, giấy tờ (cho lớp trưởng) và nghe hướng dẫn cách thức làm thủ tục ra trường.
Vậy, tổng cộng phải đóng mỗi bạn đóng 21.000đ
Mọi sự khiếu nại do vắng mặt trong buổi họp lớp sẽ không được giải quyết.
      2.    Thông báo về việc Sinh viên đăng ký gác thi Đại học, kỳ thi tuyển sinh năm học 2011-2012.
Gồm 2 đợt thi (đợt 1: ngày 3,4,5 tháng 7, đợt 2: ngày 8,9,10 tháng 7)
Điều kiện: thỏa một trong các yếu tố sau: là tất cả các bạn Sv năm 3 hoặc năm 4 có thành tích hoạt động xuất sắc, có tham gia tích cực các phong trào, có điểm rèn luyện xếp loại xuất sắc, là BCH Chi đoàn, Khoa, Chi hội trưởng, liên Chi hội trưởng.
Yêu cầu: các bạn bắt buộc phải mặc trang phục lịch sự, đầu tóc gọn gàng theo quy định cụ thể như sau:
  • Nam: mặc áo sơ-mi hoặc áo thanh niên, quần tây, thắt ca-vat, đeo giầy (không được đeo dép quai hậu)
  • Nữ: áo dài hoặc váy (không được ngắn quá gối) hoặc áo thanh niên, đeo giầy dép lịch sự (không đeo các lọa gây tiếng động như guốc, dép lê ...)
  • Đến địa điểm coi thi trước 6h30 vào các ngày thi để điểm danh.
Khen thưởng và xử phat:
Tham gia gác thi ngoài việc đem lại niềm tự hào cho các bạn thì còn được phụ cấp tiền và chu cấp toàn bộ chi phí ăn, uống trong những ngày gác thi.
Lưu ý: Các bạn cần phải cân nhắc thật kỹ, vì:
Mọi sai phạm những quy định nêu trên sẽ bị kết thúc ngay lập tức quá trình canh gác thi, làm kiểm điểm, gửi về Trường ĐH Nông Lâm kỷ luật, cấm bảo vệ khóa luận tốt nghiệp và thi tốt nghiệp theo quy định. Khoa Kinh Tế cũng như các cán bộ coi thi khác cũng bị khiển trách và mất quyền khen thưởng trong năm.
Các bạn sau khi đọc hết quy định mà vẫn còn nguyện vọng gác thi ĐH đăng ký theo mẫu sau:
Họ               Tên         MSSV         Email          Sđt             Điểm rèn luyện             Chức vụ
(Trong đó: điểm rèn luyện là số cụ thể mà bạn đã đánh giá trong phiếu rèn luyện: 1; 0,8; 0,6; ... ứng với từng xếp loại: xuất sắc, tốt, khá,...). tức là các bạn sẽ ghi số chứ không ghi loại.

Làm trên file excell, gửi mail theo địa chỉ hongxa_mac@yahoo.com, hạn chót 16h00 ngày 12/06/2011
Ngày 16/06/2011 sẽ có danh sách công bố những bạn được chọn đi tập huấn, lịch tập huấn dự kiến là vào 26 và 29/06/2011.
Ngày 30/-6/2011 sẽ có danh sách chính thức những người đã tham dự tập huấn và đủ điều kiện để gác thi ĐH.


No comments:

Post a Comment