Welcome to DH07KEB's blog

Jun 14, 2011

THÔNG BÁO VỀ VIỆC ĐÓNG TIỀN LÀM BẰNG TỐT NGHIỆP

THÔNG BÁO VỀ VIỆC ĐÓNG TIỀN LÀM BẰNG TỐT NGHIỆP NHƯ SAU:

  • Sau khi nộp bản sao công chứng và đơn xin, chúng ta phải đóng thêm 30 000đ/bạn lệ phí cấp bằng tốt nghiệp nữa.
  • Đúng 17h thứ sáu ngày 17/6 các bạn tập trung tại thư viện trường mình để tiến hành đóng tiền.
  • Phiếu thanh toán tài sản hiện chưa có công văn hướng dẫn nên tạm thời vẫn chưa làm gì được, khi nào có thông báo mới Thi sẽ nhắn tin.

16 comments:

  1. các ban o xa k len dong duoc thi quy lop minh co the dong ho k?
    roi sau do cac ban tra lai dc k?

    ReplyDelete
  2. hiện quỹ lớp mình hết sạch rùi bạn ơi!!! Bạn có thể nhờ bạn của bạn nộp dùm

    ReplyDelete
  3. Ủa mà sao kì vậy?. lớp kea hình như đóng có 30.000 ngàn ah`. lớp mình đóng thêm 21 ngàn j nữa. các khoản đều đóng hết rồi mà Thi.

    ReplyDelete
  4. Các bạn vui lòng đọc kỹ các bài đăng trên Blog. Nhất là các thông báo. Nhân tiện đây có bạn thắc mắc nên Trang giải đáp luôn.
    1) Bổ sung tiền Quỹ Đoàn 8tháng = 8.000đ
    (1.000đ/tháng)
    Tiền Công trình TN cấp thành = 8.000đ
    Tiền Công trình TN cấp trường = 5.000đ
    Tất cả khoản tiền này thu và nộp theo quy định của Khoa và làm cơ sở để ký Giấy TTTS.
    2) Lịch tập huấn dự kiến là vào 26 - 29 tháng 06. DS những bạn đựơc chọn đi tập huấn gác thi ĐH và lịch tập huấn sẽ được công bố trên Blog và Trang sẽ gửi mail trực tiếp cho từng bạn trong DS.
    Thân chào!

    ReplyDelete
  5. uhm. cum en nhieu he.

    ReplyDelete
  6. Các bạn vui lòng đọc kĩ thông báo và hướng dẫn trước khi thắc mắc nha.
    Đóng tiền là nghĩa vụ cũng như quyền lợi của các bạn gắn liền với nó được đảm bảo.
    Mình có cảm giác lúc nào các bạn cũng so sánh với lớp kea, các bạn có biết quỹ lớp a một tháng đóng 10,000 đ trong khi lớp mình là 5.000đ. lớp mình họp lớp công bố quỹ, lớp kea không bao giờ có chuyện đó. Trong khi đó các bạn luôn được lo lắng và bcs luôn cố gắng để tiện cho các bạn nhất.
    Khi bạn so sánh 1 cái gì đó, bạn có nghĩ đến người lắng nghe không? mình là thành viên trong lớp, mình buồn lắm!sự so sánh là cục đá kéo bạn xuống thấp bạn biết không?

    ReplyDelete
  7. 2 lớp kea và keb song song với nhau nên nhìn chung gắn bó hơn so với các lớp khác, làm sao tránh được chuyện lớp này không hỏi han lớp kia, với lại hỏi để so sánh rồi biết rồi báo cho BCS hoặc nếu không thì thắc mắc cần giải đáp cũng là nhu cầu hết sức bình thường thôi, tại sao lại nhìn dưới góc độ tiêu cực là "so sánh" như vậy nhỉ?

    ReplyDelete
  8. ủng hộ BCS lớp dù đôi lúc cũng bực mình nhiều thứ, nhưng vẫn ủng hộ BCS. mình đã từng làm BCS lớp mình biết, làm cái công việc này dễ mích lòng thiên hạ lắm ^^
    Chúc các bạn làm bài tốt nha! Goodluck!

    ReplyDelete
  9. hỏi soáy - đáp xoay. mọi nhu cầu, mọi thắc mắc (nếu có thể) cứ giải đáp ko phân biệt lứa tuổi, giới tính, lĩnh vực nào.

    ReplyDelete
  10. Trời ơi ! sắp ra trường sắp đi làm thậm chí đã có bạn đi làm rồi mà sao nhỏ nhặt quá vậy ta. BCS lớp đã làm rất nhiều chuyện để giúp đỡ các thành viên trong lớp vậy mà thành viên trong lớp không có một lời cảm ơn ngược lại đi nghĩ xấu BCS lớp nữa chứ . Thật tình mình chỉ là một thành viên bình thường
    trong lớp mà thấy khó chịu thay cho BCS lớp đó. Làm BCS lớp đâu được j nhiều đâu mà bị mấy bạn so đo tính toán vậy ta . BCS lớp ơi đừng chấp nê những bạn nhỏ nhen đó nhé !

    ReplyDelete
  11. ban ay chi hoi mot cau ma seo cac ban lam zu z ta. hok hiu thi hoi hok gioi thi hoc. tai cac ban nhay cam wa thoi.
    lam BCS duog nhien hok ze ui vi dug dau hon tram ng ma. vic giai dap thac mac co j dau ma keu so sanh.
    sap ra truog ui ma lop minh chag bao gio doan ket ka. hoi bun!!!!

    ReplyDelete
  12. Đây không phải là vấn đề đoàn kết hay không đoàn kết mà một khi ai đó đã nghĩ như vậy thì chắc chắn từ trước tới giờ trong con mắt của họ thì BCS lớp lúc nào cũng ...........
    việc hỏi như vậy mà không gọi là so sánh hả ? vì Bí thư đã nói rõ hết khoản tiền (chi tiết đến nỗi tiền ngàn đồng )rùi mà còn so với lớp a không có khoản tiền này. Các bạn nghĩ kĩ lại đi nếu tôi làm BCS lớp này chắc tôi không nhiệt tình thông báo với các bạn như thế đâu

    ReplyDelete
  13. bạn nào nói vậy là sai rùi. vì khi nghe thông báo nộp giấy xin cấp bằng thì mang theo 21kn ên tụi mình nghĩ đó là tiền cấp bằng, chứ ko biết khoản nào hết. sau này thấy thêm 30k cấp bằng nữa nên thấy lạ mới hỏi thui. 21k lần đầu các bạn có nói đóng tiền j đâu, chỉ nói nộp giấy mang theo 21k. ko hiểu mới hỏi,sau này nghe bí thư giải thích tụi mình mới biết chứ bộ.mấy người làm to chuyện, nói này nói nọ, nào là xem thuờng bcs, mấy người cứ nghĩ bụng ta ra bụng nguời.

    ReplyDelete
  14. bạn nào nói làm BCS lớp mà ko thông báo chi tiết cho lớp mình nên bạn mới ko làm được BCS của lớp. mãi mãi bạn chỉ sử dụng mệnh đề "if". người ta làm nhiệt tình, trách nhiệm, ko hổ thẹn với bản thân, ai như bạn. bạn có làm được cũng ko tồn tại lâu dài, bị "đạp" xuống ah`. mà tại sao nói ko tôn trọng BCS lớp, chẳng lẽ hỏi vậy là xem thường, nghĩ xấu. uhm thì cũng có, nhưng đã làm BCS thì chắc chắn phải chấp nhận chuyện này, đặc biệt là thủ quỹ cơ. vì vậy ko nên chấp nhất, ảnh hưởng lớp. nếu lãnh đạo dễ thì ko ai cần lãnh đạo. chúc các bạn làm tròn trách nhiệm của mình.tks sự nổ lực của lãnh đạo lớp rất nhiều.tks
    chúc mọi người may mắn tốt nghiệp nha!!!
    kakakakakakakakakak

    ReplyDelete
  15. LÚc Thi Chính Trị Tổng Hơp Ban Trang đã thông báo rất rõ bạn đã đi trễ mà còn nói la k thông báo
    di die di
    luoi di học
    lai di tre ma con nói lun tun
    lon het roi
    tuong con con nit

    ReplyDelete