Welcome to DH07KEB's blog

Sep 29, 2011

THÔNG BÁO MỚI NHẤT

Đến thời điểm này qua ngày nộp thẻ sinh viên 2 ngày, Thi chỉ thu được 90/113 bạn. Các bạn nào chưa nộp thì nộp gấp. Hôm nay Thi về nhà ở Bình Dương rồi, cứ như vậy sẽ rất khó cho Thi và cho các bạn đã nộp. Dưới đây là danh sách các bạn chưa nộp thẻ. Thứ hai Thi sẽ lên trường một lần nữa, đây là cơ hội cuối cùng cho các bạn. Nếu thứ hai các bạn không nộp Thi sẽ tiến hành đi kí mà không chiệu trách nhiệm về sau.
Thẻ này sẽ được phát lại cho các bạn. Khi nào nhận bằng tốt nghiệp Thi sẽ phát lại. Nếu bạn nào không nhận vào ngày đó Thi sẽ hủy.
Các bạn có thể gửi chuyển phát nhanh từ hôm nay, thứ 7 sẽ tới nếu bạn ở xa, mai sẽ tới nếu bạn ở tp HCM, bạn yên tâm đi gửi cái đó có sdt người nhận và người chuyển, nếu không chuyển tới T người ta sẽ gọi điện thoại cho bạn.
Thi chờ đợi như vậy là muốn dễ cho các bạn thôi, khi các bạn tự đi kí hoặc vài tháng sau các bạn đi kí các bạn sẽ phải kí lại từ đầu. Rất là khó khăn khi vướng vào thủ tục hành chính của trường mình đặc biệt là sinh viên riêng rẽ, và sv đã ra trường.
Nếu các bạn chưa nộp làm chậm trễ việc ký giấy, các bạn khác sẽ không nhận bằng tn được, vì phải ngâm ở thư viện 10 ngày để xét duyệt sau đó mới kí được nơi cuối cùng là phòng kế hoach tài chính. tức là nếu thứ hai mang lên thư viện thì thứ 5 tuần tới mới lấy về, chưa kể sai sót, hay các bạn quên trả sách, bị phạt tiền,... Nếu năm nay nhận bằng vào khoảng 20/10  như khoa dự kiến thì rất khó cho Thi khi làm các thủ tục nhận bằng cho các bạn. Còn rất nhiều thứ phải làm nữa bạn ah!
Mong các bạn cố gắng, Thi đã gọi và nhắn tin trực tiếp cho 1 số bạn th có số dt, các bạn dưới đây ko liên lạc được, bạn nào là bạn của bạn đó thì cố gắng giúp giùm bạn và giùm Thi nha!

  1. Phùng Văn Hùng
  2. Phan thị Thu Huyền
  3. Đoàn Thị Kim Liên
  4. Phan Thị Kim Loan
  5. Trương Thị Kim Ngân
  6. Hồ Thùy Nhung
  7. Nguyễn Triều Tiên
  8. Lê Thị Huyền Trâm
  9. Nguyễn Ngọc Trường
Mong các bạn hợp tác, thân chào!

1 comment:

  1. Thi ui.thứ hai găp Thi lúc nào được? Gặp ở phòng Thi hay là lên trường? Thanks!

    ReplyDelete