Welcome to DH07KEB's blog

Sep 22, 2011

THƯ VIỆN VÀ GIẤY THANH TOÁN TÀI SẢN

+ SAU 3 TUẦN LÊN LÊN XUỐNG XUỐNG KÍ ĐƯỢC PHIẾU Ở KHOA VÀ BỘ MÔN,  QUA THƯ VIỆN THƯ VIỆN BẢO CHỜ LUẬN VĂN CHUYỂN QUA ĐI XIN DANH SÁCH THÌ ĐƯỢC. GIỜ THÌ LUẬN VĂN ĐÃ CHUYỂN QUA NHƯNG THƯ VIỆN BẢO PHẢI CÓ THẺ SINH VIÊN MỚI KÍ ĐƯỢC VÀ PHẢI ĐỂ LẠI THẺ 10 NGÀY ĐỂ KIỂM TRA ĐỐI CHIẾU. MONG CÁC BẠN THÔNG CẢM VÀ VUI LÒNG GỬI LẠI THẺ SINH VIÊN CHO BẠN THI NGEN, THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM CỤ THỂ NHƯ SAU:

  • Các bạn nộp trực tiếp tại thư viện trường mình, lúc 8h sáng hoặc 17h30 chiều, thứ 3 ngày 27/9/2011.
  • Một số trường hợp ở xa không nộp trực tiếp được các bạn vui lòng gửi chuyển phát nhanh qua địa chỉ: Nguyễn Thị Mộng Thi, số đt 0933 295 902, số nhà 2/3, đường 17, khu phố 5, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP HCM.
  • Các bạn mất thẻ sinh viên phải xin giấy xác nhận ở khoa kinh tế với lý do mất thẻ sinh viên xin xác nhận để kí giấy thanh toán tài sản. Mẫu xin ở văn phòng đoàn khoa, nếu không có các bạn có thể qua thư viện xem mẫu về nhà đánh máy.
  • Các bạn nào không đến trường nộp được thì có thể gặp Thi tại phòng vào ngày thứ 3. Do Thi về nhà nên cũng ít có mặt ở trường lắm. Vì đây là Thi kí giúp các bạn nên các bạn cố gắng gửi chuyển phát nhanh càng sớm càng tốt ngen. Mọi thắc mắc có thể gửi lại tin nhắn, mọi sự chậm trể do cá nhân các bạn sẽ phải tự mình chịu trách nhiệm!
Thân chào!


8 comments:

  1. ax. mình mất thẻ rùi, giờ phải lên trường xin giấy ư. có bạn nào ở gần xin giấy xác nhận mất thẻ thì xin giùm mình với được ko. lớp trưởng có cách giải quyết nào thông báo cho mình với. TRƯỜNG KEB

    ReplyDelete
  2. vậy thứ ba cuối cùng là nộp sáng hay chiều vậy Thi.thanks.ah, bạn còn thắc mắc này nữa nộp thẻ sinh viên lại cho thư viện rồi thư viện lấy lại hay là xem xong rồi trả lại mình?

    ReplyDelete
  3. Có danh sách sinh viên tốt nghiệp rồi, chắc gần nhận bằng rồi http://pdt.hcmuaf.edu.vn/data/file/CAC_QD_TOTNGHIEP/Nam2011/QD%201819%20ngay%2014-9-2011(2007%20dh-18cd).pdf

    ReplyDelete
  4. - giay xac nhan cac ban tu len khoa xin nha, ai cung di lam het roi, neu bat 1 ai do di gium minh thi cung toi nguoi ta, nen thong cam cho nguoi ta ban Truong nha! ai cung ban het ma.
    - thu vien se xem xet 10 ngay sau do se tra the sinh vien lai, ban nao can thi le tot nghiep len thi se phat lai.
    - ca hai buoi deu nop duoc, de cho cac ban di lam roi van co the di duoc.

    ReplyDelete
  5. chua tot nghiep thi minh cung lam giay thanh toan ts luon ha Thi?

    ReplyDelete
  6. cac ban nop het di, chua tn thi cung lam cho cac ban, thi ki duoc cai nao hay cai do, de mai mot cac ban di ki rat la kho khan! neu ki ko dc thi se bao, cung ko mat gi, sao ban ko thu?

    ReplyDelete
  7. haiz. nản. uhm. cám ơn bạn Thi nhiều. vậy bạn Thi cố gắng ký dùm cho lớp nha, cố gắng jup ai được thì jup nha bạn. jup được hết ký lun thì "hảo hảo"

    ReplyDelete
  8. minh chuyen phat nhanh cho Thi ngay 24/9 ma khong bit co toi kip khong nua, neu khong toi kip thi se ra sao ha Thi

    ReplyDelete