Welcome to DH07KEB's blog

Oct 29, 2011

THÔNG BÁO VỀ LỊCH KÍ SỔ NHẬN BẰNG TỐT NGHIỆP

THÔNG BÁO ĐÂY CHỈ LÀ LỊCH KÍ SỔ, KHÔNG PHẢI LÀ LỊCH NHẬN BẰNG, ĐỀ NGHỊ CÁC BẠN XEM KĨ VÀ LÀM ĐÚNG HƯỚNG DẪN.
Lịch kí sổ đỏ nhận bằng lớp DH07KEB là vào lúc 9h - 10h30, ngày 11/11/2011. Số thứ tự vào sổ của lớp mình là từ 861/2011 đến 956/2011.


QUYẾT ĐỊNH TỐT NGHIỆPSố 1819/QĐ-ĐHNL-ĐT
Ký ngày 14/09/2011

Phòng Đào Tạo thông báo việc ký sổ văn bằng và nhận văn bằng cho những sinh viên đủ điều kiện tốt nghiệp như sau:
1. Sinh viên nộp hồ sơ xin cấp bằng tốt nghiệp về phòng Đào Tạo vào sáng thứ 5, thứ 6 hàng tuần, từ 8h00 đến 10h00 (trừ các ngày nghỉ lễ, Tết và các ngày nghỉ bù theo quy định)

2. Sinh viên đến Phòng Đào Tạo ký sổ và nhận văn bằng cần nắm rõ số quyết định tốt nghiệp và số vào sổ (xem trên website của phòng Đào tạo hoặc xem tại văn phòng Khoa/ Bộ môn), không nhờ người khác nhận văn bằng thay, đồng thời cần mang theo những giấy tờ sau:
+ Phiếu thanh toán tài sản
+ Biên nhận cấp bằng
+ Chứng minh nhân dân
+ Một tấm ảnh 3x4 (Nữ mặc áo dài, nam mặc áo vet đeo caravat )



Lưu ý:
- Sinh viên đến phòng Đào Tạo ký sổ văn bằng theo thứ tự số vào sổ, đến đúng giờ, ăn mặc lịch sự, tuyệt đối không nhờ người khác ký thay.
- Sinh viên đến ký sổ bằng mang theo thủ tục đầy đủ gồm: phiếu thanh toán tài sản, chứng minh nhân dân, biên nhận cấp bằng, một tấm ảnh màu 3x4 (Nữ mặc áo dài, nam mặc áo vét đeo cà ra vát).
- Những sinh viên đến ký sổ bằng theo lịch đã thông báo trên thì sẽ đuợc nhận bằng trong buổi lễ tốt nghiệp.
- Những sinh viên không dự lễ phát bằng tốt nghiệp do Khoa tổ chức thì đến Phòng Đào tạo nhận vào sáng thứ 2 và thứ 3 hàng tuần từ 8h đến 10h (trừ ngày lễ, tết , ngày nghỉ bù theo quy định và những ngày phòng Đào tạo có lịch ký sổ phát bằng tốt nghiệp cho những sinh viên lớp khác).

Đây là danh sách có số vào sổ các bạn nhớ xem và ghi lại:
Thân chào!





9 comments:

  1. sinh viên nộp hồ sơ xin cấp bằng tốt nghiệp là sao vậy các bạn ơi? mình không hiểu? hồ sơ này gồm những gì ? mua hồ sơ ở đâu?

    ReplyDelete
  2. hồ sơ này bạn Thi đã nộp cho minh oy! ngày 11 minh chi mang giấy ttts +..+..+..(nhận hôm bữa ) thôi

    ReplyDelete
  3. - Hồ sơ xin cấp bằng chỉ bắt buộc cho các cá nhân nhận riêng rẽ hoặc các anh chị bị nợ năm trước, năm nay mới được nhận bằng thôi. Riêng lớp mình hồ sơ đã được hoàn tất. Các bạn mang các loại giấy tờ theo quy định đi là được.
    - Nghe nói năm nay cũng như các năm trước, tức là hôm trước kí sổ thì hôm sau sẽ nhận bằng. Nhưng cho đến thời điểm này vẫn chưa có thông báo nào đến Thi về buổi lễ tốt nghiệp cả. Nhưng trễ nhất là tối mai Thi sẽ thông báo cho lớp mình thông tin này.
    - Khi đi nhận bằng vui lòng ăn mặc trang phục lịch sự, nữ mặc váy công sở hoặc áo dài. Nam mặc áo sơmi có caravat, đi giày.
    - Có thông tin gì mới Thi sẽ liên hệ ngay với các bạn.
    Thân chào!

    ReplyDelete
  4. TRoi oi sao so minh kho the k bit
    Ngay 9-10/11 minh thi tuyen phai ra Da Nang thi luon lam sao ngay 11 ve ki so day troi

    ReplyDelete
  5. CAC BAN OI CHO MINH HOI LA KHI NHAN BANG TOT NGHIEP THI TRUONG CO TRA LAI SO DOAN LUON KHONG ? HAY MINH MUON RUT SO DOAN THI PHAI TU DI RUT ? NEU TU RUT SO DOAN THI RUT O DAU ? CAM ON MOI NGUOI

    ReplyDelete
  6. Đợi 1 ngày nữa Thi sẽ thông báo cho bạn thủ tục này nha

    ReplyDelete
  7. di may bay di ban

    ReplyDelete
  8. thi cong chuc nganh thue a !

    ReplyDelete