Welcome to DH07KEB's blog

Oct 18, 2011

THỦ TỤC NHẬN BẰNG TỐT NGHIỆP

Thi xin trân trọng thông báo:

  1. Các bạn đang cần gấp thẻ sinh viên vui lòng liên hệ bạn Nguyễn Thị Hoa, địa chỉ 2/3 đường 17, phường Linh Trung, Thủ Đức, số điện thoại 0983 142 679 để hẹn và nhận lại thẻ. Thi đã gửi bạn Hoa vì bạn đó ở cuối đường 17, chung chổ Th và Trang đã từng ở để tiện cho các bạn. Các bạn có thể gặp Hoa từ 18h đến 20h để nhận lại thẻ của mình.
  2. Cho đến lúc này Thi vẫn chưa nhận được bất kì thông báo nào từ phía nhà trường về việc nhận bằng tốt nghiệp của chúng ta, tuy nhiên hôm nay đã nhận lại được giấy thanh toán tài sản từ phòng kế hoạch tài chính nên Thi sẽ tiến hành trả thủ tục lại cho các bạn.
  3. Thi sẽ trả thẻ sinh viên + giấy thanh toán tài sản + biên nhận cấp bằng tốt nghiệp cho các bạn, Thời gian: từ 9h30 đến 12h ngày chủ nhật, 23/10/2011 tại phòng Thi, số nhà 2/3,cuối đường 17, gặp nhà hàng Hôm Nay thì gọi. Các bạn đi bus có thể đón bus số 6 từ trường mình xuống Khu công nghệ cao đi bộ 50m sẽ thấy đường 17, quẹo phải vào 10m sẽ thấy nhà hàng ngay. Thi ở phía bên trong nhà hàng đó, tới đó các bạn nhớ gọi.
  4. Các bạn có thể nhờ bạn mình nhận hộ, nhưng khi đi kí tên vào sổ nhận bằng thì phải tự mình đi nhé!
Riêng các bạn chưa kí đủ chữ kí trên Giấy thanh toán tài sản thì Thi sẽ hướng dẫn như sau:

  • Đoàn trường là văn phòng nhỏ gần RD200
  • Phòng kế hoạch tài chính là phòng đóng học phí, đổi biên lai.
  • Thư viện : tầng trệt thư viện điện tử
  • Kí túc xá: khu cư xá B hoặc D
  • Khoa - Bộ môn : Thầy Đặng Minh Phương - phòng pv 120
  • Khi đi nhớ mang theo thẻ sinh viên và tiền nếu lỡ bị phạt hành chính.
Các bạn bị phạt ở thư viện và lỗi file luận văn Thi đã đóng lệ phí và sửa file, đồng thời kí giấy TTTS cho các bạn luôn rồi, khi đi nhận bằng các bạn vui lòng nộp lại lệ phí bạn nha!

Chúc các bạn gặp nhiều may mắn và có một công việc như ý!
Lớp trưởng thân chào!

4 comments:

  1. Thi ui. Nhug ban chua ky du chu ky nhan giay TTTS o cho Thi lun hả? vao chu nhat 23/10? hay nhan cho Hoa?

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. Bạn Hoa chỉ giải quyết trả thẻ sinh viên cho các bạn đang cần gấp để thi tốt nghiệp đợt này thôi bạn ah, mọi thủ tục khác Thi sẽ giải quyết trong sáng chủ nhật, không còn thời gian nhiều nên Thi chỉ có thể gặp các bạn 1 buổi đó thôi.Mong các bạn vì Thi mà cố gắng đúng giờ ngen, ko thì lên tới Bình Dương xa lắm đó.

    ReplyDelete
  4. Thi ui cho mh hoi ho so nhan bang tot nghiep la co nhung j the? mh o xa nen ko biet thi so vao lam ko kip do. Cam on Thi nhieu nhe.

    ReplyDelete