Welcome to DH07KEB's blog

Nov 30, 2010

chuyên ngành kế toán

 - 7h thứ 7 ngày 4/12/2010 tại p400. các bạn kea và keb sẽ có 1 buổi gặp gỡ các thầy cô chuyên ngành kế toán của mình để được đặt câu hỏi và được giải đáp những thắc mắc xung quanh vấn đề thực tập, đề tài, giáo viên hướng dẫn, đi thực tập và khóa luận tốt nghiệp... do tính chất cuộc họp quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của các bạn nên đề nghị các bạn đi đầy đủ. ban cán sự lớp sẽ không giải thích bất kì thắc mắc nào nếu các bạn đã không tham gia.
- 9h thứ 2 ngày 6/12/2010 các bạn sẽ đi họp lớp ăn liên hoan và nộp bài phân tich kinh doanh tại thư viên điện tử, đây có thể là lần cuối cùng lớp mình họp lại đông đủ nên mong các bạn đi đầy đủ. nếu đến ngày này các bạn ko nộp bài ptkd thì các bạn tự liên hệ thầy nộp nha thi sẽ không nhận nữa.
- cuối cùng cuộc chạy đua nước rút đã sắp xong. mong tất cả chúng ta đều qua hết nghen!

3 comments:

  1. hom thu 2 ( 29/12)
    1 số bạn lên trên khoa ghi tên vào biên lai gi đó. vây đó là biên lai gi vậy THI?

    ReplyDelete
  2. @cảm ơn bạn nhiều, may nhờ có blog lớp B mình còn cập nhật thường xuyên chứ lớp mình chẳng ai thông báo gì cả.
    @ôi có ăn chơi kìa, cho mình ké với dc hok? có đóng kịch ko zậy? mình muốn xem kịch ^^
    Chúc mọi người thi tốt! :)

    ReplyDelete
  3. may ban do viet giay gioi thieu do ban
    noi dung giong nhu cai to lop minh phat cho may ban roi do
    do cac ban do thay may lop kia ko co phat phai tu di xin, nen may ban so minh ko co, ma khong chiu tim hiu ki nen cu di xin om xom chu ko co gi dau ban!

    ReplyDelete