Welcome to DH07KEB's blog

Nov 18, 2010

Thi !

Câc bạn ơi! đầu tiên thi xin lỗi vì thông tin co chút sai xót rồi
 Thứ 1. Phiếu đăng kí tên đề tài các bạn sau khi xin được chữ kí sẽ nộp lại cho Thi . hạn chót thứ 2. Vì để kịp thời Thi nộp lên văn phòng bộ môn Kế Toán.
Thứ 2. Cái giấy giới thiệu đó . Cái nào chưa chắc chắn thì đừng ghi vào. Nơi giới thiệu ông bà ... và  giúp đỡ ông bà: ghi tên bạn vào, Nơi chức vụ ghi Sinh viên, đến đâu thì chưa biết khỏi ghi, lý do la thực tập tốt nghiệp. hết rồi!
Bạn nộp giấy thới thiệu cho văn phòng khoa để  xin chữ ký .Rồi giữ lại.
Thứ 3.Cô Thoa chỉ có chỉ tiêu là 6 bạn KEB nên các bạn liên hệ Thi gấp nếu đăng kí cô Thoa, bạn đưa giấy đăng kí cho Thi đúng 6 bạn thôi nha!Thứ hai Thi xin chữ kí cho các bạn.1 lần luôn.
Thứ 4 nhắc cho 1 số bạn bữa trước không đi học, bạn có quyền sửa tên đề tài , tên giáo viên hướng dẫn,tên cty.... vì bây giờ các bạn có thể không chắc chắn.
 Thứ 4. Các bạn cố gắng nộp phiếu đăng kí lại cho t sớm, tốt nhất là thứ hai nha, để đảm bảo quyền lợi cho tất cả các bạn. nha!

11 comments:

  1. Nhưng Thi ơi, mình đăng ký cô Hân, cô nói cứ để giấy đăng ký vào hộp thư của cô rồi bữa nào cô lên khoa rồi cô mới ký cho mình, vậy thì sao hả Thi, mình sợ là tới thứ 2 cô vẫn chưa ký thì sao?
    Còn cái giấy giới thiệu là minh cũng phải nộp vào thứ 2 luôn hả Thi. but theo mình đuợc biết thì trên khoa mình chỉ nhận giấy tờ để đóng dấu vào thứ 3 rồi thứ 5 lấy thôi mà. Vậy thì nếu không kịp thì sao hả Thi?

    ReplyDelete
  2. thứ 2 cô Hân coi thi mình hỏi luôn ^^ (hình như cô coi thi lớp A ở HD 303)

    ReplyDelete
  3. giấy giới thiệu các bạn cứ giữ để nộp vào cty xin thưucj tập nha. còn nếu xin chữ kí trễ thì mấy bạn cứ xin đi thi xem xet sau cũng được nhưng cố gắng sớm vì quyền lợi của cả lớp nha bạn!

    ReplyDelete
  4. thi oi! thi mon ke toan may thi theo hinh thuc nao de mo hay dong

    ReplyDelete
  5. vay 6/12 co can tap trung nua k t?minh nghi nen doi lai la ngay3 or4/12 som som de con tranh thu ve que may bua roi tro len giai quyet may van de thuc tap j do nua!

    ReplyDelete
  6. cô Hân nói chừng nào cô lên khoa thì cô ký luôn, nếu thứ 2 mà cô chưa ký được thì sao Thi?

    ReplyDelete
  7. khoa mình chán thiệt hen
    Thông báo gì củng không rõ ràng gì hết
    Thời gian kiến tập thực tập ra sao như thế nào sao không thấy công văn hay thông báo gì hết vậy
    Toàn là truyền miệng gian hồ đồn thui. lo chết được ah học bài không vô gì hết.

    ReplyDelete
  8. vậy thứ 2 mình cứ đem theo sẵn cái phiếu đăng ký, nếu cô Hân chưa ký thì mình xin cô ký luôn, thứ 2 cô có đi coi thi mà

    ReplyDelete
  9. noi nhu ban thi co k ki dau
    ban la j cua co chu, tuong mang theo thi co ki sao
    du sao cung co thu tuc, nguyen tac
    nha truong da noi nop vao hom thu ma ban k nop thi ban tu chiu
    do dong so luong nen cung co gioi han, dau phai ai cung duoc, nop roi chac j da duoc nua kia
    minh nghi chac ban nen dang ki giao vien khac thui, nan ni co cung met lam

    ReplyDelete
  10. còn bạn xem lại bạn kìa, viết chữ ko dấu mà còn tỏ ra khó chịu
    mình có nói mình ko nộp vào hòm thư cô hồi nào
    chẳng qua là mình sợ cô chưa kí kịp nên kêu các bạn thứ 2 đem theo phòng hờ sẵn thôi

    ReplyDelete
  11. lớp gì ai cũng nóng tính thế,
    chắc do học bài ai cũng quạo hay sao
    thầy luận ai cũng kí, kí cũng chưa chắc là người đó hướng dẫn đâu nha, còn chờ trường phân công nữa, theo mình biết là như thế đó...
    chúc ai cũng thi tốt nha

    ReplyDelete