Welcome to DH07KEB's blog

Nov 1, 2010

Gửi các bạn thành viên lớp DH7KEB

Poong pính poong!
Thể theo yêu cầu của số đông các thành viên, hôm nay hình 20/10/2010 (ngày đẹp mới chịu) được chính thức post lên Blog lớp. Mong các bạn ghé thăm thì xem mình có "ăn ảnh" không nhe! Nếu có thể thì cứ việc bình chọn xem ai là hoa khôi (girl), hoa vương (boy) ảnh. 
 Chúc các bạn xem vui vẻ. Thân chào!
Àh mà khoan, sẵn đây cho mình có ý kiến về tính hợp tác của các bạn: Đã kết thúc thời gian trưng cầu ý dân để đưa ra kết luận có sử dụng Blog làm trang thông tin chính thức để liên lạc, thông báo hay không rồi mà chỉ có 6/114 bạn phản hồi thôi. Thật buồn quá đi.

12 comments:

  1. truj!!!! nen dang som di chu ?
    updte j ma tre hon 10 ngay ma mun moi nguoi bit som j?
    minh thay admin chua that su nhiet quyet lam!

    ReplyDelete
  2. sao it anh the nhi?
    lop chup it ban qua, bun ghe
    nhung du sao cung co cai de coi

    ReplyDelete
  3. that la on oc qua di

    ReplyDelete
  4. cac ban nam lop minh ai cung dep trai,day goi cam, va nong bong

    ReplyDelete
  5. vote cho bạn tui đẹp zai nhất hội =))

    ReplyDelete
  6. ủa, bữa hổm thấy lớp trưởng chụp nhiều lắm mà. con cái đoạn diễn kịch nữa chứ

    ReplyDelete
  7. ừh. Đúng là hình có đăng trễ thật nhưng tui thấy cũng phải thui. Tại mấy bồ có chịu khó quan tâm đâu mà đòi hỏi. Chỉ có mỗi vụ góp ý kiến xem có chịu dùng blog k cũng k ai chịu nói. Tui có góp ý kiến rồi đó nhe. Chỉ thích lên để nhận thôi mà k thích cho gì cả, nếu có ý kiến thì cũng là những lời chê trách k tích cực.

    ReplyDelete
  8. ok. Mình đồng ý với bạn thịt rắn bình chon cho bạn của thịt rắn đẹp trai nhất hội (cho mình hỏi thịt rắn và bạn thịt rắn là ai zậy???) =))

    ReplyDelete
  9. mình nghĩ nên thông báo trên lớp, chứ trên blog thì những bạn phòng k có nối internet thì bít làm sao

    ReplyDelete
  10. Theo mình thì ban cán sự lớp nên thông báo ở trên lớp cho các bạn biết,vì có 1 số bạn không có điều kiện thuận lợi để lên net mỗi ngày,lở phòng không có mạng thì sao?

    ReplyDelete
  11. ok! vay thi thong bao ca 2 ptien lun dj
    chu 1 so nguoi k di hoc roi sao?
    minh rat tan thanh y kien dua thong bao len blog
    thay cac lop khac post len blog thay ma ham
    hau nhu moi ngay deu update day
    admin nen janh ti thoi jan update di!!!
    ( du la 1 tin nho nhung rat wn trong day)

    ReplyDelete
  12. Hihi. Các bạn lớp mình zui ghê. Túm lại là vừa thông báo trên lớp, vừa up lên blog. Khi mà có up lên thì ở trên lớp nhắc nhở các bạn lên blog xem. Rườm rà phức tạp thế thì ai mà phục vụ các bạn nổi???
    Phòng mình cũng không có nét nhưng qua học kỳ sau cũng phải chịu khó đi coi thôi chứ tin tức các bạn admin up lên cho biết là may rồi, còn về phần mình thì mình tự đi xem chứ.

    ReplyDelete