Welcome to DH07KEB's blog

Nov 17, 2010

Trả lời thắc mắc của mấy bạn nha

Theo thông báo. hạn cuối để chúng ta nộp lại phiếu là 12/12/2010
. Sau khi đăng kí xong mình cầm nộp lại cho văn phòng khoa , để người ta sắp xếp.
. Theo thông tin thi mới nghe được từ các thầy cô
 Các bạn tranh thủ liên hệ thầy cô gấp và  càng chắc chắn càng tốt. lớp mình có thông tin sớm tranh thủ liên hệ vì chúng ta không bị cắt theo thời gian đăng kí, mà chúng ta sẽ bị hạn chế số lượng. Mỗi thầy cô chỉ được hướng dẫn 20-25 bạn nên rất khó cho 1 số thầy cô.
Hơn nữa Thi thấy 1 số thầy cô đã rất đông bạn đăng ki như thầy Hoa và thầy Luận,thầy Nhã, cô Hân. Trong khi  thầy Tuấn Đỗ , thầy Đào, Cô Thoa còn rất trống...
Đó là 1 số kinh nghiệm thi học được. Rất vui vì các bạn đã hỏi để Th biết mà chia sẻ.
Có gì các bạn cứ để lại nhận xét. Thi sẽ thường xuyên lên blog va trả lời. chào các bạn nha!

10 comments:

  1. mình đăng ký cô Hân, cô nói là sau khi cô ký xong cô sẽ nộp giúp mình luôn cho khoa. ^^ Cô nhiệt tình nhỉ

    ReplyDelete
  2. fai vay k, m cung dang ki co, ma nghe co noi j dau

    ma nholoptruong ne!
    cai fieu giay gioi thieu minh ghi sau cung duoc ha
    gio kho kho chua bit ghi j het

    ReplyDelete
  3. gio minh hok bit chon thay co nao huog dan?
    ban nao co thong tin j gjup minh zoi

    ReplyDelete
  4. thi oi!con co duc zoi co au thi sao?

    ReplyDelete
  5. minh nop pdk nhung sau khi minh chon de tai khac thi co duoc sua ko may ban nhi? neu minh chon de tai ben ngan hang thi thay nao la tot nhat? cac ban tu van giup m voi?

    ReplyDelete
  6. phiếu đăng kí ở đâu zậy sao mình chưa có thế

    mà cho mình hỏi có ai biết thời gian chính xác đi kiến tập không nhỉ, để con xin đi làm thêm nữa chớ lấy đâu tiền xài nữa

    Chúc các bạn thi tốt nha

    ReplyDelete
  7. uhm .
    de minh tu van cho ne

    ngan hang thi nhu ban biet co co Thoa, thay Hoa, thay Do Tuan ...

    phieu dang ki ban mua o tiem photo cu xa e hinh nhu cung co

    kien tap hinh nhu la sau 1 tuan khi thi xong
    1nhom khoang 25-30u
    hoc chinh tri hinh nhu thang 1
    thong tin toan nghe giang ho thoi

    ReplyDelete
  8. 1 nhóm ko đông dữ vậy đâu
    lại nghe giang hồ đồn kiến tập là thầy cô dẫn đi
    còn thực tập là mới tự xin hay sao ý

    ReplyDelete
  9. mấy bạn tranh thủ gặp thầy cô xin người hướng dẫn nha, mới gọi đt hởi bạn h ne, bạn h đã đăng kí xong thầy nhã, thầy cũng nhiệt tình lắm, thời gian kiến tập bạn minh nói là 19/12 nha, thời gian là 4 tuần nha, sẽ chia từng nhóm nhỏ, 1 nhóm là tối đa 3 người nha, và thầy sẽ liên hệ chỗ kiến tập nha
    Ko biết giờ này thầy đã đủ người chưa ha

    ReplyDelete
  10. Thi ơi! cho mình hỏi là thi xong thì khi nào mình sẽ bắt đầu đi kiến tập vậy? mình nghe nói là Thầy Cô huớng dẫn thực tập mình sẽ dẫn mình đi đúng không Thi?

    ReplyDelete